Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Nhận và lập kế hoạch công việc cá nhân để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra;
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng / khách hàng hiện có để tư vấn, bán hàng và chuyển giao các giải pháp hiệu quả cho khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng mới và tạo mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là các Đại lý ủy quyền;
- Phối hợp với Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật hoặc Đại lý ủy quyền để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng từ đó tư vấn các giải pháp tối ưu liên quan sản phẩm và dịch vụ Công ty;
- Tìm hiểu và thu thập thông tin về thị trường, đối thủ để hỗ trợ cấp Quản lý có kế hoạch hành động phù hợp từng giai đoạn và thời điểm;
- Tìm hiểu và đề xuất các giải pháp thiết thực để phát triển thị trường;
- Tham gia các triển lãm, hội nghị, hội chợ hoặc sự kiện liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý nhằm phục vụ mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp các Phòng ban trong việc theo dõi các hạng mục công việc liên quan: giao nhận, xuất nhập khẩu, thương mại...
- Theo dõi công nợ khách hàng và phối hợp các Phòng ban thu hồi công nợ đúng tiến độ và quy định;
- Tham gia các khóa huấn luyện nội bộ để trao dồi kiến thức về chuyên môn kỹ thuật và sản phẩm dịch vụ Công ty;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Kinh doanh Xuất khẩu hoặc khối ngành Kỹ thuật ứng dụng/ Cơ khí mà có định hướng làm kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm một trong những lĩnh vực: bán hàng kỹ thuật, bán hàng dự án hoặc B2B.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Có thể đi công tác trong quá trình làm việc (trong và ngoài nước).
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp và có sức khỏe tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và khả năng tương tác trên mạng xã hội.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và thương lượng tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 0
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường Số 2, KCN Nhơn Trạch III, giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Kinh Doanh (Phát Triển Thị Trường)
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn